Chiến lược Trade Marketing tổng thể là toàn bộ các hoạt động tổ chức, xây dựng chiến lược ngành hàng và chiến lược thương hiệu trong hệ thống kênh phân phối.
Tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu trên các kênh phân phối của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng, tăng doanh số, thị phần và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Quy trình thực kế hoạch tổng thể của LEONE:
Bước 1: Xác định mục tiêu kế hoạch Trade Marketing tổng thể
Bước 2: Xây dựng ngân sách
Bước 3: Nghiên cứu thị trường mục tiêu
Bước 4: Xây dựng các hoạt dộng cụ thể
Bước 5: Triển khai kế hoạch
Bước 6: Thực hiện đo lường hiệu quả
Tư vấn chiến lược nội dung.
Xây dựng các chiến lược bao phủ, thâm nhập các thị trường mới giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thị phần cho doanh nghiệp.
Xây dựng các chiến lược quảng cáo thông minh, tư vấn ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà… vào các thời điểm phù hợp nhằm thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm.
Tư vấn thiết kế sáng tạo.
Đưa các ý tưởng sáng tạo vào các thiết kế thương hiệu:
Thiết kế pano, poster, banner, standee,...
Thiết kế kích cỡ, bao bì sản phẩm.
Thiết kế trang trí cửa hàng, trưng bày sản phẩm, bảng hiệu, kệ trưng bày.
Thiết kế trang phục nhân viên.
…
Giúp hình ảnh thương hiệu kết nối bền chặt với khách hàng.
Tổ chức sự kiện.
Tư vấn chiến lược, ý tưởng tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, các hội nghị khách hàng, các hoạt động hoạt náo… tại các điểm phân phối.
Sản xuất tư liệu truyền thông.
Xuất bản các ấn phẩm truyền thông bookazine, media kit, brochure, lookbook,.. giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.