Ngân hàng dành nhiều ưu đãi cho các dịch vụ thanh toán điện tử

Nhân Ngày không tiền mặt (16-6), các ngân hàng đã triển khai chương trình ưu đãi nhằm tạo cơ hội cho người dùng trên cả nước trải nghiệm các phương tiện thanh toán điện tử, góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. 

Tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank), khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử trong ngày 16-6 được hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) áp dụng cho 1.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn sinh hoạt hoặc thanh toán QR code.

Trong khi đó, ví điện tử MoMo triển khai chương trình hoàn tiền cho hóa đơn từ 200.000 đồng tại hệ thống siêu thị Co.opsmile và Co.op Food; mã ưu đãi giảm 20.000 đồng khi thanh toán ví MoMo tại các hệ thống siêu thị; mã tặng quà 200.000 đồng cho khách hàng lần đầu liên kết ngân hàng…

Các ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank)... phối hợp các đơn vị trung gian thanh toán, bán lẻ, dịch vụ... triển khai nhiều chương trình ưu đãi khi khách hàng thanh toán điện tử.

Chương trình Ngày không tiền mặt là chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy tiến trình không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế để hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam, do Báo Tuổi trẻ, Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông (Ngân hàng Nhà nước) tổ chức, với sự đồng hành của các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

Lượt xem: 144
Nguồn:https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Tai-chinh/1002966/ngan-hang-danh-nhieu-uu-dai-cho-cac-dich-vu-thanh-toan-dien-tu Sao chép liên kết